Ông Jee Hyung Lee, CEO kiêm chủ tịch của LG tại Đài Loan cho biết LG G Flex 2 sẽ tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng là doanh nhân có độ tuổi từ 30-45.

LG G Flex 2 đã ra mắt tại CES 2015 diễn ra vào đầu tháng Một năm nay. Máy hiện mới chỉ được bán ra tại một số thị trường như Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ và Anh nên chưa thực sự phổ biến rộng rãi.

Mẫu LG G FLex 2 mới của LG sở hữu màn hình cong, mặt lưng độc đáo cho khả năng uốn dẻo và tự phục hồi vết xước đầy ấn tượng. Cũng giống như model G Flex trước đó, G FLex 2 sẽ tiếp tục hướng tới các đối tượng khách hàng chủ yếu là những doanh nhân có độ tuổi từ 30-45.

LG G Flex 2 sở hữu cấu hình thuộc loại cao cấp nhất hiện nay. Máy có màn hình 5.5 inch Full HD, sử dụng chipset Snapdragon 810, RAM 2GB hoặc 3GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Phía sau, máy được tích hợp sẵn camera 13MP trong khi phía trước là camera 2.1MP. LG G Flex 2 có nguồn pin dung lượng 3.000 mAh và được cài đặt sẵn Android 5.1 khi xuất xưởng.

LG đã lên kế hoạch bán ra khoảng 20.000 chiếc G Flex 2 tại thị trường Đài Loan trong năm 2015.

Advertisements